Header Ads Widget

Bảo hiểm "Hành trình hạnh phúc"

Manulife hành trình hạnh phúc là sản phẩm bảo vệ tốt nhất 2021 của công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam. Quyền lợi của gói bảo hiểm này là gì? Điều kiện tham gia, thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm như thế nào? Tất tần tật mọi thông tin về gói bảo hiểm này sẽ được DaiLyBaoHiem.com giải đáp trong bài viết sau

Tổng quan về công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife

Công ty bảo hiểm Manulife thuộc tập đoàn tài chính Manulife có nguồn gốc từ Canada do thủ tướng nước này thành lập. Manulife đã có mặt trên thị trường quốc tế hơn 100 năm và ở thị trường Việt Nam gần 30 năm. Trong khoảng thời gian xây dựng và phát triển, Manulife không ngừng khẳng định được uy tín và chất lượng của mình.

Tại Việt Nam, Manulife đã xây dựng được hệ thống trung tâm giao dịch, chăm sóc khách hàng trải dài trên toàn quốc, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Hiện Manulife không ngừng mở rộng mạng lưới liên kết với các ngân hàng, bệnh viện trên toàn quốc để đem đến nhiều lợi ích và sự tiện lợi cho khách hàng.

Manulife hành trình hạnh phúc

Manulife hành trình hạnh phúc là gói bảo hiểm trọn đời của công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam. Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình cuộc đời, mang đến và bảo vệ những hạnh phúc, giúp khách hàng tự tin trong cuộc sống. Manulife Việt Nam đã xây dựng và phát triển gói bảo hiểm Manulife hành trình hạnh phúc với nhiều điều khoản hấp dẫn.

Điểm nổi bật của Manulife hành trình hạnh phúc

Manulife hành trình hạnh phúc nổi bật với các điểm nổi bật:

- Sự linh hoạt, bảo vệ toàn diện: Khách hàng khi tham gia gói bảo hiểm này được bảo vệ toàn diện không chỉ bản thân mà cả gia đình chỉ cần 1 bản hợp đồng trọn đời duy nhất. Đồng thời, khách hàng cũng linh hoạt trong lựa chọn gói bảo hiểm tiết kiệm và bảo vệ, linh hoạt trong thời hạn đóng phí.

- Bảo vệ tài chính tối ưu: Khách hàng có thể nhận được tiền bảo hiểm lên đến 400%. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các quyền lợi trợ cấp y tế, khoản hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

- Khoản thưởng đều đặn, hấp dẫn: Vào các mốc quan trọng của hợp đồng như 10 năm, 20 năm khách hàng có thể nhận được thưởng là 150% – 400% phí bảo hiểm cơ bản năm đầu tiên. Thêm vào đó, mệnh giá bảo hiểm cũng tăng vào các cột mốc quan trọng như lập gia đình, làm phẫu thuật,…

- Khách hàng cũng được miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng, phí quản lý, phí bảo hiểm rủi ro hợp đồng,…

Điều kiện tham gia

Manulife hành trình hạnh phúc được thiết kế dành cho mọi người có độ tuổi từ 1 đến 65 tuổi. Tuy nhiên, thời hạn của hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 99 tuổi. Thời hạn đóng phí bắt buộc là 3 năm đầu tiên sau đó khách hàng có thể lựa chọn thời hạn đóng phí tối đa không quá thời hạn hợp đồng.

Quyền lợi bảo hiểm

Quyền lợi thương tật do tai nạn

Khách hàng nhận được 100% số tiền bảo hiểm trong các trường hợp thương tật, tổn thương nội tạng, gãy xương,…

Khi khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ như Món quà sức khỏe, Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng,… sẽ được gia tăng quyền lợi với chi phí tiết kiệm.

Quyền lợi trợ cấp y tế

Khi nằm viện, khách hàng có thể nhận tiền trợ cấp nằm viện 3 triệu/ngày và quyền lợi hỗ trợ thu nhập là 20% số tiền bảo hiểm kể từ ngày nằm viện thứ 6 trở đi.

Nếu như trong 1 năm, khách hàng không cần bảo hiểm chi trả quyền lợi trợ cấp y tế nào, sẽ được nhận quyền lợi hỗ trợ chăm sóc sức khỏe là 3 triệu đồng/năm.

Quyền lợi tử vong

Manulife hành trình hạnh phúc có thể chi trả cho khách hàng 400% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro tử vong do tai nạn. Đồng thời, công ty sẽ chi trả thêm 30% số tiền bảo hiểm hỗ trợ chu toàn hậu sự ngay khi có yêu cầu giải quyết quyền lợi hợp đồng.

Quyển lợi tử vong do tai nạn

Ngoài quyền lợi tử vong trước khi khách hàng đạt 70 tuổi sẽ được Manulife hành trình hạnh phúc chi trả các quyền lợi sau: 

Cơ chế hoạt động của bảo hiểm 

Đánh giá tổng quan

DaiLyBaoHiem.com đánh giá Manulife hành trình hạnh phúc là gói bảo hiểm linh hoạt về thủ tục, đa dạng về quyền lợi. Đây là gói bảo hiểm có thể giúp khách hàng tham gia có một nền tảng tài chính vững chắc, linh hoạt và tạo đà trên chặng đường phát triển. DaiLyBaoHiem.com đánh giá gói bảo hiểm này rất đáng để khách hàng đầu tư.

Kết luận

DaiLyBaoHiem.com hy vọng bài viết trên đã có thể giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu, tham khảo về sản phẩm Manulife hành trình hạnh phúc. Với sứ mệnh mang đến kiến thức bảo hiểm cho mọi nhà, DaiLyBaoHiem.com luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, hứa hẹn mang đến những bài đánh giá, review chân thực về các công ty bảo hiểm, các gói bảo hiểm.

Nguồn: DaiLyBaoHiem.com