Header Ads Widget

Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam

Cathay Life là gì?

Cathay Life là tên viết tắt của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam.

Cathay Life là thành viên trực thuộc tập đoàn Tài Chính Cathay (Trụ sở chính tại Taipei – Taiwan), chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số vốn đầu tư hiện tại là 6.120 tỷ đồng. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam – Chủ sở hữu của Công ty Cathay Life Insurance Co., Ltd, thành lập tại Đài Loan là công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập tại Việt Nam với thời gian hoạt động trong vòng 50 năm theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 44GP/KDBH ngày 21/11/2007 do Bộ tài chính cấp, và các giấy phép điều chỉnh.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, trãi qua 12 năm hoạt động ổn định và hiệu quả, mong muốn hoạt động thành công trên cả thị trường Việt Nam và khu vực, Cathay Life Việt Nam sẽ áp dụng hiệu quả kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn, sản phẩm tiên tiến, khả năng tiếp thị cao và không ngừng nghiên cứu, chinh phục mục tiêu trở thành Tập đoàn tài chính hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Giới thiệu cơ bản về Cathay Life

- Tên đầy đủ: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam

- Tên Công ty bằng tiếng anh: Cathay Life Insurance Vietnam Co., Ltd.

- Tên viết tắt: Cathay Life

- Trụ sở chính: Tòa nhà The World Center, 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM

Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay của nước nào?

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài được thành lập tại Việt Nam với chủ sở hữu là Công ty Cathay Life Insurance Co., Ltd, thành lập tại Đài Loan. Do vậy bạn có thể khẳng định Cathay Life của nước Đài Loan.

Vốn điều lệ của Cathay Life là bao nhiêu?

Theo số liệu báo cáo tài chính mới nhất thì vốn điều lệ của Cathay Life hiện nay là 6.120.640.000.000 đồng.

Mạng lưới hoạt động

Cathay life có 1 Trụ sở chính, 5 chi nhánh và 59 địa điểm kinh doanh trên toàn quốc.

Số lượng nhân viên của Cathay Life

Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2020, tổng số cán bộ công nhân viên của Cathay Việt Nam là 629 người, đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Ông Lin, Jin Shu.

Điều hành trực tiếp hoạt động kinh doanh của Cathay Việt Nam là Ông Lee, Hsun Yu – Tổng Giám đốc. Ông tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành toán học tại đại học Trung tâm Quốc gia Đài Loan, ông đã có thời gian dài gắn bó với Cathay Đài Loan từ năm 1995.

Hoạt động chính của Cathay Life tại Việt Nam

- Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ

-Kinh doanh bảo hiểm sức khỏe

- Kinh doanh tái bảo hiểm

- Quản lý quỹ, đầu tư vốn vào các lĩnh vực được pháp luật Việt Nam cho phép

- Các hoạt động khác theo quy định pháp luật Việt Nam

Các sản phẩm bảo hiểm nổi bật của Cathay Life

Bảo hiểm Bệnh ung thư Cathay: Với tỷ lệ mắc Bệnh ung thư gia tăng mỗi năm, Cathay Life mang đến sản phẩm này để giúp khách hàng giảm bớt lo âu với những quyền lợi ưu việt, mang lại sự chuẩn bị tốt nhất trước những rủi ro bất ngờ.

Thịnh An Phú Quý Đại Cát: Nhiều thời hạn hợp đồng thích hợp với nhiều kế hoạch tiết kiệm Quyền lợi đáo hạn hấp dẫn với lãi suất cao giúp khách hàng có một kế hoạch tiết kiệm hiệu quả.

Thịnh An Phú Quý Tài Lộc: Sản phẩm linh hoạt với thời hạn từ 5 đến 20 năm giúp bạn giải quyết những vấn đề tài chính từ ngắn hạn đến dài hạn. Hơn nữa, quyền lợi đáo hạn hấp dẫn kết hợp quyền lợi hoàn lãi chênh lệch là giải pháp an toàn trong môi trường lãi suất biến động.

Thịnh An Tích Lũy Cát Tường: Tiết kiệm là ưu tiên hàng đầu cho hoạch định tài chính tương lai. Lựa chọn phương pháp tiết kiệm an toàn và tối ưu trong thời gian dài mang đến sự an tâm sau này.

Thịnh An Phát: Lựa chọn kênh đầu tư hợp lý cho khoản tiền nhàn rỗi luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Vì lý do đó, với tiêu chí ” Tài chính bảo vệ, Đầu tư an toàn”, Cathay ra mắt sản phẩm Thịnh An Phát nhằm đáp ứng nhu cầu về giải pháp đầu tư tài chính hiệu quả và bền vững, không chỉ giúp nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận mà còn được bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Thịnh An Hoàn Mỹ: là sản phẩm nổi bật với các quyền lợi bảo vệ đặc trưng dành cho phụ nữ và đáp ứng cả nỗi lo tiết kiệm cho tương lai.

Thịnh Trí An Tâm Thành Tài: sản phẩm mang đến cho cha mẹ giải pháp tối ưu để thực hiện lời hứa “Cha mẹ sẽ cho con một tương lai tốt đẹp nhất”.

Thịnh An Tích Lũy Trọn Đời Ưu Việt: Bảo vệ bản thân và tài chính là cách thể hiện tinh thần sống có trách nhiệm với gia đình và xã hội. Nỗ lực tạo ra thu nhập đi đôi với các giải pháp kiến tạo để giữ vững tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Nguồn: DaiLyBaoHiem.com