Header Ads Widget

Bảo hiểm BIDV MetLife

BIDV MetLife là gì?

BIDV MetLife là tên viết tắt của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife được thành lập theo Giấy Chứng phép số 72/GP/KDBH ngày 21 tháng 7 năm 2014 do Bộ Tài Chính cấp.

BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty Bảo hiểm American Life Insurance Company (Thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC).

BIDV MetLife mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc. Mối quan hệ hợp tác này kết hợp và phát huy thế mạnh của các bên – sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife – để BIDV MetLife trở thành đơn vị cung cấp bảo hiểm hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam.

Hiện tại, Trụ sở chính của BIDV MetLife tại tầng 10, tòa nhà Vincom City Towers, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; và 01 chi nhánh tại tầng 10, tòa nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin cơ bản về BIDV MetLife

- Tên đầy đủ: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife

- Tên viết tắt: BIDV MetLife

- Địa chỉ: Tầng 10, Tháp A, Vincom City Towers, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

- Email: wecare@bidvmetlife.com.vn

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ lễ). Sáng: 8h30 – 12h00; Chiều: 13h00 – 17h30

Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife của nước nào?

Được thành lập ngày 24 tháng 3 năm 1868, MetLife có trụ sở chính tại Tòa nhà MetLife, Thành phố New York, New York, Hoa Kỳ. Như vậy có thể nói BIDV MetLife của nước Mỹ.

Với 150 năm phát triển toàn cầu, MetLife đã thiết lập vị trí hàng đầu trong việc cung cấp bảo hiểm hiệu quả và đột phá, các phúc lợi nhân viên, và các giải pháp hưu trí trên toàn thế giới. MetLife luôn nằm trong top 100 trong bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ, và được ghi nhận là một công ty bảo hiểm đáng tin cậy toàn cầu.

Có mặt trên 50 quốc gia, MetLife có kinh nghiệm, năng lực và tầm nhìn toàn cầu để có thể cung cấp bảo an tài chính trong một thế giới bất ổn. MetLife đã trở thành người đi tiền phong tại nhiều thị trường trong đó có Hoa Kỳ, Nhật Bản, Mỹ Latinh, châu Á, châu Âu và khu vực Trung Đông thông qua việc tăng trưởng bằng nguồn lực sẵn có, mua bán và sáp nhập, liên doanh và hợp tác kinh doanh.

Các công ty của MetLife cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn và sức khỏe, bảo hiểm hưu trí và các sản phẩm tiết kiệm thông qua các đại lý, kênh phân phối như ngân hàng, môi giới, và các kênh marketing trực tiếp. MetLife có các sản phẩm bảo hiểm và tài chính cho cá nhân, gia đình và các tổ chức.

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nổi bật của BIDV MetLife

Bảo hiểm dành cho gia đình của BIDV MetLife

- Đầu tư tăng trưởng: Một sự kết hợp lý tưởng giữa đầu tư tối ưu và bảo vệ linh hoạt cho bạn và gia đình.

- Đầu tư toàn diện: Một giải pháp đầu tư ưu việt và tăng cường bảo vệ giúp bạn tự tin chuẩn bị cho tương lai.

- Quà tặng Hạnh phúc: Cùng bạn lên kế hoạch cho cuộc sống hạnh phúc bên những người bạn yêu thương.

- Vun đầy Hạnh phúc: Vun đầy Hạnh phúc chính là bí quyết để bạn tin vui sống và cùng gia đình sẵn sàng cho một tương lai trọn vẹn.

Bảo hiểm dành cho sức khỏe của BIDV MetLife

- Bảo vệ Cơ bản: Giải pháp Bảo vệ Cơ bản được thiết kế để mở rộng khả năng bảo vệ với lợi ích thiết yếu.

- Bảo vệ Ưu việt: Giải pháp Bảo vệ Ưu việt được thiết kế để tăng cường khả năng bảo vệ với các lợi ích đặc biệt và ưu việt.

- Hỗ trợ Viện phí và Chi phí phẫu thuật: BIDV MetLife đồng hành cùng bạn, giúp bạn vững tâm chăm sóc cho tài sản quý báu nhất, nền tảng của sự hạnh phúc của chính mình với sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí và Chi phí phẫu thuật.

- Tai nạn Tăng cường: BIDV MetLife cùng bạn tăng cường bảo vệ trước những rủi ro tai nạn, để bạn vững tâm tận hưởng cuộc sống với sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ Tai nạn tăng cường.

Nguồn: DaiLyBaoHiem.com